Quảng cáo Facebook là nơi sức mạnh của trang Facebook của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn, đặc biệt trong việc tạo ra doanh thu cho công việc kinh doanh của bạn. Quảng cáo Facebook có một lợi thế duy nhất mà hầu như các kênh quảng cáo Internet khác không có được – đó là bạn có thể nhắm mục tiêu của bạn đến những tiêu chí:

  • Tuổi
  • Giới tính
  • Mức độ quan tâm

Hiện nay, các hình thức quảng cáo trả tiền theo lượt click như Google Adwords và Yahoo! Bing không thể nhắm đến mục tiêu về độ tuổi cũng như mức độ quan tâm của người dùng. Đối với một doanh nghiệp bán hàng trực tuyến điều này tác động mạnh mẽ và trực tiếp đến tập khách hàng mục tiêu.

Nhưng trước khi bị kích thích và sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thực hiện quảng cáo Facebook, bạn phải hiểu rằng người dùng facebook thường chỉ muốn tương tác và kết nối với bạn bè của họ, không nhất thiết là để mua sắm.

Khi bạn đăng quảng cáo và thực hiện marketing, phải xem xét ý định của khách hàng mục tiêu liên quan đến các website mà các khách hàng của bạn đang truy cập. Ví dụ, những người sử dụng Google là đối tượng để quảng cáo tốt vì họ đang dùng Google để tích cực tìm kiếm thông tin gì đó – vì vậy, đó là một địa chỉ hoàn hảo để gây sự chú ý của khách hàng.

Có 4 loại quảng cáo trên Facebook

Trong những năm qua, Facebook đã đi vào thử nghiệm và đưa ra một loạt các hình thức quảng cáo khác nhau và có 4 loại quảng cáo được cho là hiệu quả nhất, do đó Facebook tiếp tục phát triển mà mở rộng các tính năng cho 4 loại quảng cáo này. Đó là:

  • Quảng cáo theo sản phẩm (Marketplace Ads): Đây là loại quảng cáo Facebook tiêu chuẩn nhất và thường là cách thức được các doanh nghiệp và nhỏ lựa chọn khi bắt đầu chạy quảng cáo

 

Ví dụ về loại quảng cáo danh mục thị trường

  • Quảng cáo bằng trang viết (Page Posts Ads): Là những quảng cáo hiển thị trên newsfeed của người dùng. Được biết đến như một quảng cáo tự nhiên, các quảng cáo này xuất hiện và pha trộn với newsfeed giống như bất kỳ một bài post nào trong danh sách bạn bè.
Quảng cáo bằng trang viết

Ví dụ về loại quảng cáo bằng trang viết

  • Câu chuyện được tài trợ: quảng cáo này hỗ trợ người dùng có thể tham gia vào các thương hiệu mà bạn bè của họ đã tham gia. Nó được hiển thị trong newsfeed của người dùng nếu một người trong số bạn bè của họ đã “thích” thời gian gần đây.
Câu chuyện được tài trợ

Ví dụ về loại quảng cáo câu chuyện tài trợ

  • Quảng cáo bài viết: Điều buồn cười với Facebook là ngay khi bạn cập nhật một điều gì đó không phải toàn bộ “fan” của bạn đều có thể nhìn thấy được cập nhật đó. Nếu bạn muốn tiếp cận tất cả mọi người, bạn cần phải bỏ chi phí để tăng tỷ lệ số người nhìn thấy cập nhật của bạn.
Quảng cáo bài viết

 

Ví dụ về loại quảng cáo bài viết

Làm thế nào để quảng cáo Facebook đi đúng hướng?

Sử dụng quảng cáo Facebook là cơ hội để sản phẩm của bạn được bán chạy. Để bắt đầu, tốt nhất là bạn nên cố gắng bán hàng trực tiếp – điều này sẽ giúp bạn có nền tảng tốt để sử dụng cho quảng cáo Facebook.

Dưới đây, chúng ta sẽ lướt qua các bước mà bạn nên suy nghĩ để tạo ra quảng cáo Facebook. Chúng sẽ hướng dẫn qua cho bạn cách suy nghĩ về khách hàng mục tiêu và tương ứng với các quảng cáo để bạn xây dựng một chiến dịch phù hợp.

Bước 1: Xác định mặt hàng bạn muốn bán

Bạn có muốn tập trung bán một mặt hàng cụ thể? Hoặc để cho mọi người lựa chọn từ một loại mặt hàng? Vì bạn có thể tạo nhiều quảng cáo và gửi chúng vào các trang cụ thể trên website của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn nên kết nối trực tiếp đến trang mà khách hàng có thể mua sản phẩm thay vì buộc họ phải click thông qua các bước không cần thiết.

Mục đích của việc giới thiệu là có thể giúp bạn tập trung vào việc bán được một mặt hàng nào đó khá đặc biệt – có thể là một sản phẩm giúp bạn tăng lợi nhuận tốt nhất. Bằng cách đó, bạn có thể đủ khả năng nhìn ra những sai lầm và rút kinh nghiệm.

Bước 2: Đối tượng nào có nhu cầu?

Hãy suy nghĩ về thị trường tiềm năng của bạn. Sản phẩm này dành cho ai? Thanh thiếu niên? Nam thanh thiếu niên? Địa vị như thế nào? Mang lại lợi ích gì cho họ? Những sản phẩm sẽ được họ quan tâm? Hãy ghi lại tất cả những đặc điểm này cho chiến dịch của bạn.

Bước 3 – Chọn hình ảnh

Khi tạo quảng cáo Facebook, bạn được phép đăng tải thêm một hình ảnh nhỏ. Bạn không nên sử dụng logo thương hiệu của mình như là hình ảnh quảng cáo sản phẩm cùa bạn, hãy sử dụng hình ảnh trực tiếp của sản phẩm.

Hãy xem xét và lựa chọn một sản phẩm gây được sự chú ý. Ví dụ, sản phẩm có màu sắc sặc sỡ hoặc sản phầm có xu hướng bán tốt và là gợi ý tốt cho quảng cáo đầu tiên của bạn.

Chọn hình ảnh

 

Hình ảnh một đôi giày tennis có màu neon là một ví dụ về một sản phẩm có màu sắc bắt mắt sôi động, có thể có tác dụng chuyển đổi tốt hơn so với các sản phẩm chung chung khác.

Bước 4 – Tạo bản sao hấp dẫn

Tạo quảng cáo Facebook giống như tạo một PPC (trả tiền theo click) quảng cáo cho Google, bạn cần phải đưa ra tiêu đề và một số bản sao đi kèm.

Đây là khoảng thời gian để bạn suy nghĩ về chiến dịch của mình – phản ánh lại và suy nghĩ về những gì mà khách hàng mục tiêu của bạn đang nói đến. Nếu bạn đã ghi chép về cách khách hàng nói về sản phẩm của bạn, hãy quay lại và xem bạn có thể sử dụng được bất kỳ ngôn ngữ nào trong bản sao mà bạn đã chuẩn bị. Hãy nhớ rằng, bạn cần thể hiện giống như cách khách hàng thể hiện.

Bước 5 – Để quảng cáo hoạt động trong một hoặc hai tuần

Điều thú vị về quảng cáo Facebook là chúng sẽ nhanh chóng “mòn”. Đó là bởi vì chúng được xuất hiện trên một nhóm người liên tục. Khi một người nào đó từ nhóm mục tiêu của bạn đăng nhập vào Facebook, họ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn.

Một nguyên tắc nhỏ là nên thay đổi quảng cáo của bạn sau một hoặc 2 tuần. Tạo một ghi chú trên điện thoại hoặc trong lịch để bàn để nhắc nhở việc kiểm tra lại quảng cáo Facebook mỗi tuần một lần. Hãy ghi lại các hoạt động của quảng cáo trong một bảng tính hoặc một tập tin văn bản để có thể xem lại hiệu quả và cách thức làm việc của các quảng cáo.

Làm thế nào nếu không bán hàng được?

Bán được hàng là sự kỳ vọng. Như đã nói, mọi người dùng Facebook là để tương tác với bạn bè của họ. Thật tuyệt vời nếu bạn bán được hàng thông qua quảng cáo và thu hút được khách hàng quay lại với bạn. Bạn nên tăng gấp đôi quảng cáo trên Facebook bằng cách tạo ra nhiều quảng cáo cho nhiều sản phẩm khác nhau.

Tuy nhiên, sức mạnh của quảng cáo Facebook là chúng thực sự rất tốt để tạo ra nhu cầu, và có một vài cách để làm được điều này với nền tảng của Facebook. Cách thứ nhất, chỉ cần sử dụng quảng cáo Facebook để có được lượng fan cho Fanpage Facebook của bạn – bằng cách này, bạn có thể marketing đến họ trong một thời gian dài (vì những người thích trang Facebook của bạn sẽ thấy cập nhật của bạn) và có thể hiệu quả hơn ngân sách quảng cáo của bạn.

Cách thứ 2 là để họ đăng ký nhận email bản tin của bạn. Như chúng tôi đã nói trong các bài viết trước, Marketing qua email là một đặt cược an toàn hơn cho kế hoạch marketing của bạn.

Cách thứ hai là phải có họ đăng ký nhận bản tin email của bạn. Như chúng tôi đã nói trong các chương trước, tiếp thị qua email là một cược an toàn hơn khi nói đến xây dựng danh sách tiếp thị của bạn. Rất có thể là danh sách email của bạn sẽ ngoài sống bất kỳ danh sách mạng xã hội năm xuống đường.

Khách hàng đăng ký nhận email bản tin của bạn là những người thực sự quan tâm và muốn xem những thông tin mà bạn cung cấp. Bạn không thể cố gắng thu hút mọi người vào đăng ký nhận email bản tin của bạn nếu họ không thực sự quan tâm – nếu bạn cứ cố gắng tiếp cận những khách hàng không quan tâm đến thương hiệu quả bạn và làm lãng phí ngân sách quảng cáo của mình và làm hỏng danh sách email đăng ký nhận bản tin của bạn.

Bạn cần phải tạo ra một bản tin có giá trị mà thực sự có lợi cho khách hàng mục tiêu của bạn. Nó có gì hấp dẫn? Tại sao mọi người sẽ muốn đọc nó? Nếu bạn thấy không có điều gì độc đáo để làm cho bản tin của bạn hấp dẫn, hãy xem xét việc tạo sao khách hàng lại thích fanpage Facebook của bạn.

Ví dụ, bạn đang có một cửa hàng trực tuyến bán thuyền Kayak, bạn có thể chạy một quảng cáo để mọi người biết được thông điệp của bạn “Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuyền Kayak”. Các quảng cáo có thể giúp bạn có được khách hàng đăng ký để nhận hướng dẫn qua email bản tin hoặc “thích” trang Facebook của bạn. Dù bằng cách nào, khách hàng có thể sẽ quan tâm đến những cập nhật trên Facebook của bạn hoặc đăng ký email bởi vì nó sẽ bao gồm các hoạt động nâng cao hơn khi nói đến chào thuyền Kayak. Và dĩ nhiên bạn sẽ phải nhấn mạnh rằng, bản tin của bạn sẽ tiếp tục cung cấp những mẹo nâng cao hơn, các bài báo và các thông tin sẽ chứa đựng trong email.

Đây là một phương pháp tuyệt vời để giữ khách hàng và giúp họ nghĩ đến thương hiệu của bạn đầu tiên và lợi ích mà họ có được từ bạn.

A/B testing – Phương pháp không thể không biết dành cho các shop bán hàng online

Trong những năm gần đây, khái niệm A/B testing đã trở thành một khái niệm, một phương pháp không thể không biết với những lợi ích tối ưu mà nó đem lại. Đây là phương pháp giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn được phương án nhằm cải thiện hiệu quả của các chiến dịch truyền thông trực tuyến.
Bạn có thể sử dụng A/B testing để kiểm tra bất kì điều gì, từ một trang đích (landing page) đến một website hay một email,…Tuy, phương pháp sẽ làm bạn tiêu tốn một khoảng thời gian, nhưng những lợi ích mà nó đem lại luôn xứng đáng với nó!!
Hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận. Bởi vì, hầu hết mọi người đều không nhận thức đúng được vai trò thực sự của các công cụ đo lường. Hy vọng, sau bài viết này, bạn sẽ có những ý tưởng mới cho việc áp dụng A/B testing vào doanh nghiệp của mình.

Vậy, A/B testing là gì?

Lấy một ví dụ đơn giản, khi bạn đang muốn đặt một Button kêu gọi hành động click chuột của người dùng đến một trang đích nào đó, A/B testing sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định nên sử dụng màu đỏ hay hay màu xanh sẽ thu hút được nhiều click chuột hơn, hay hình hình dạng của button nên là hình vuông hay hình tròn,…
Nói một cách khác, đây là phương pháp dùng để đo lường 2 phiên bản một một đối tượng cụ thể. Nhờ đó, bạn xác định được phiên bản nào sẽ có thể đem lại thành công lớn hơn. Phiên bản A hay phiên bản B sẽ đem lại chiến thắng cho chiến dịch của bạn

Tăng Organic Reach với 10 chiến thuật không tốn phí

ó một sự khác biệt rất lớn cho việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội dưới góc độ người tiêu dùng so với việc khai thước dưới cương vị một doanh nghiệp.
Một số người có thể gửi một bức ảnh đến những đứa con của họ trên facebook và được 100 like chỉ sau 1 đêm. Nhưng với doanh nghiệp nhỏ, sẽ có khó khăn rất lớn để họ có thể đạt được kết quả tương tự với các phương thức tự nhiên (không qua quảng cáo).
Nếu bạn đang muốn khai thác tiềm năng của các phương tiện truyền thông một cách lâu dài, bạn không chỉ cần tập trung vào việc thúc đẩy sản phẩm. Bạn cũng cần kết hợp các chiến thuật và các nội dung tự nhiên (không trả phí).
Tập trung vào các tương tác tự nhiên như một chiến thuật marketing mạng xã hội chính của bạn:

  • Mở rộng phạm vi tiếp cận tự nhiên, sau đó, bạn có thể chạy thêm quảng cáo để khuếch đại tập tiếp cận.
  • Giảm chi phí nếu bạn chọn phương thức quảng cáo để quảng bá các nội dung của mình.
  • Thiết lập các con số thực ( số người theo dõi, thích, chia sẻ các bài viết cá nhân của bạn).
  • Chuyển đổi bạn bè của những người đã thích trang của bạn bằng cách cho họ thấy người thân/người hok tin tưởng cũng đã tham gia tương tác với nội dung của bạn

Để đạt được lượt tương tác thực, bạn cần kết hợp giữa chiến lược và sự sáng tạo. Dưới đây là 11 chiến thuật mà bạn có thể áp dụng

Sử dụng emoji (biểu tượng cảm xúc) để tăng độ tương tác

Biểu tượng cảm xúc đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong các nội dung của các bài viết trên mạng xã hội, như một loại gia vị giúp bài viết của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Larry Kim, người sáng lập của Wordstream cũng đã nhận thấy rằng, việc sử dụng các biểu tượng cảm xúc giúp tăng độ tương tác tự nhiên, cũng như giảm chi phí khi bạn chọn cách khuêch đại nó bằng quảng cáo.Nếu được sử dụng một cách thích hợp, biểu tượng cảm xúc không chỉ đại diện thương hiệu, mà còn giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý hơn bằng cách truyền tải cảm xúc nói chung hoặc ý kiến nói riêng đến khách hàng, trước khi họ đọc nội dung bài viết.

Pin bài viết tốt nhất của bạn lên đầu trang

Bạn kết nối với khách hàng không chỉ thông qua 1 hoặc 2 bài viết được xuất hiện trên dòng thời gian của khách hàng. Bất cứ lúc nào, khách hàng cũng có thể truy cập vào trang của bạn để kiểm tra, đánh giá sản phẩm của bạn qua các thông tin, hình ảnh,…Vì vậy, hãy chắc rằng, bạn đang đang sử dụng tất cả các tính năng của mạng xã hội theo đúng cách thức mà bạn mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm được.

  • Cập nhập ảnh bìa của bạn bằng một hình ảnh bắt mắt. Đó có thể là một hình ảnh sản phẩm hoặc một câu nói có thể thúc đẩy bán hàng.
  • Gắn liên kết website của bạn trong các bài đăng hoặc trong phần giới thiệu của trang.
  • Sử dụng chức năng “Ghim” bài viết để bài có sự thể hiện tương tác tố nhât luôn xuất hiện đầu trang của bạn.

Trong khi, phần lớn mọi người hay ghim các bài viết giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy bán hàng, bạn cũng có thể xem xét đến các bài viết đặc biệt, có thể khiến khách hàng tiềm năng của bạn thích thú, khiến họ thích và chia sẻ bài viết.

Sử dụng những #hashtask đúng

Hashtag giúp tổng hợp một phần lớn nội dung trên trang mạng xã hội của các công ty/ tổ chức/ người dùng khác nhau theo một chủ đề. Điều này giúp mọi người dễ dàng tham gia vào cuộc thảo luận hoặc các sự kiện bằng cách đăng bài với những hashtag có liên quan đến thương hiệu/ doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể sử dụng Hashtagify để tìm những hashtag liên quan đến các từ khóa mà bạn đang cố nhắm mục tiêu.

Tuy nhiên, đừng sử dụng hashtag giống nhau cho các kênh xã hội khác nhau. Theo dữ liệu nghiên cứu, sự ảnh hưởng của hashtag sẽ khách nhau tùy thuộc vào mạng xã hội mà bạn nhắm đến:

  • Twitter: Sử dụng 1 hashtag trên một bài viết sẽ tạo kết quả tốt hơn 21% so với 3 hashtag hoặc nhiều hơn.
  • Instagran: bạn sẽ nhìn thấy sự tương tác nhiều hơn khi sử dụng trên 11 hashtag.
  • Facebook: sẽ tốt hơn nếu bạn không sử dụng hashtag

Nếu bạn viết một sự kiện sắp xãy đến, bạn có thể chuẩn bị trước để chắc chắn rằng bạn sẽ sẵn sàng hành động. Nhiều mục tiêu hơn, sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Nếu bạn là một thương hiệu thời trang, một gợi ý dành cho bạn là hãy theo dõi các sự kiện, những thương hiệu, mẫu thời trang mà những người nổi tiếng đang mặc.
Hầu hết các sự kiện có hashtag bạn đều có thể tham gia. Nhưng chìa khóa ở đây không phải là chiếm quyền độc quyền về hashtag đó. Mà thay vào đó, bạn nên cố gắng đóng góp vào đó một cách tự nhiên với nội dung có ý nghĩa.

Điều chỉnh các bài viết của bạn theo các “Trend” đang “hot”.

Bạn cũng có thể tiếp cận những khách hàng mới qua mạng xã hội bằng cách liên kết các bài viết với các nội dung có liên quan đến các trend hiện tại. Ví dụ, bạn có thể tận dụng cơn sốt Pokemon Go để làm ý tưởng nội dung cho bài viết của mình.

Thêm các dòng chữ vào các Meme thông dụng.

Meme là một loại hành vi văn hóa có sức lan truyền từ người này sang người khác qua sự lặp lại, bắt chước. Điều này giúp nó mang đến một sức sống mà doanh nghiệp có thể khai thác.

Nhưng khái niệm thực sự về meme lại được nhà sinh vật học Richard Dawkins đưa ra từ năm 1976, về thuyết memetics.

Học thuyết được phát biểu như sau: giống như gen là những khối riêng lẻ chứa các thông tin di truyền, meme cũng là một khối tương tự, nhưng chứa các thông tin về văn hóa.

Như màu mắt của cha mẹ truyền cho đứa con vậy. Khi người A bắt chước người B, các thông tin văn hóa của người B sẽ truyền sang người A, hay nói cách khác meme của người B đã được người A sao chép.

Theo Dawkins, thông tin văn hóa ở đây chính là những ý tưởng, những câu khẩu hiệu, các giai điệu, phong cách thời trang, cách xây nhà,… hay nôm na là những thông tin tính lan truyền (trong tiếng Anh gọi là viral).

Thuyết memetics còn chỉ ra rằng: Meme cũng sao in và tiến hóa như gen. Chúng ganh đua nhau để được ta tiếp nhận và không chịu sự điều khiển của bất cứ cá nhân nào cả, nghĩa là ai cũng có thể sao chép thông tin văn hóa của meme.Những meme nào càng có ích, càng có nhiều nhu cầu hay hợp thị hiếu thì càng dễ lan truyền.

Bạn có thể tìm đến những meme thông dụng và sử dụng chúng một cách sáng tạo cho thương hiệu của mình. Hãy nhớ rằng, hãy sử dụng chúng một cách thân thiện. Meme giống như một câu chuyện cười nhưng chứa đựng một giá trị bên trong.

Đăng những câu nói dưới dạng hình ảnh

Khi bạn đăng một trích dẫn nổi tiếng, bạn có thể vay mượn nó và tạo một sự liên kết với bản thân hoặc thương hiệu của bạn. Với một dấu “ngoặc kép” cùng câu nói của một người mà khách hàng bạn tin tưởng, bạn dễ dàng có thể nhận được sự yêu thích, đồng cảm từ các khách hàng của mình. Bạn có thể tìm được những câu trích dẫn hay tại:

Gắn nhãn (tag) bạn bè…

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một bài đăng trên facebook và tương tác với nó bởi suy nghĩ rằng: Điều này thật giống tôi hay tôi biết một người giống như thế này?
Nếu những khách hàng của bạn có thể nhìn thấy bản thân mình trong những bài viết được đăng tải, họ sẽ dễ dàng chú ý và tham gia cùng bạn.
Những bài viết có gắn “tag” bạn bè là một loại bài truyền thông xã hội thường thấy trên facebook hoặc Instagram. Nếu được vận dụng một cách hiệu quả, những bài viết sẽ khuyến khích được người tiếp cận, tag các bạn bè của mình để cùng tham gia vào bài viết.
Bạn có thể cân nhắc các chiến thuật sau:

  • Làm nổi bật một ai đó theo một hướng tích cực: Tag một người bạn của bạn mà không thể sống nếu không có …
  • Mời ai đó tham gia một thử thách: Tag 3 người bạn của bạn để tham gia thử thách…
  • Chọc phá một người bạn một cách hài hước: Tag một người bạn có thói quen ngủ ngáy rất to….

Thực hiện một cuộc thi hoặc trò chơi trao quà

Một cuộc thi hay một trò chơi sẽ giúp bạn tăng đáng kể lượng tương tác vì chúng thường yêu cầu các khách hàng của bạn thực hiện một hành động nào đó để có thể có cơ hội nhận phần thưởng.
Bạn có thể thực hiện trực tiếp cuộc thi của mình trên các trang xã hội hoặc có thể thông qua một trang ứng dụng thứ 3 để quản lý, ví dụ như Gleam.io

Tạo một câu đố hoặc một bài viết với nội dung tương tá

Nếu như ở trường, một bài kiểm tra thường nhận lại rất nhiều lời kêu la phản kháng, thì ngày nay, các bài test trên mạng xã hội lại đang phát triển rất mạnh mẽ.
Để tạo được một bài test trên mạng xã hội, bạn cần đăng nhập và tạo ra nội dung sao cho kết quả có thể phản ánh được bản thân của khách hàng, khiến họ phải chia sẻ để bạn bè của mình.

Nếu bạn muốn tự xây dựng, chúng tôi có thể gợi ý cho bạn ứng dụng Playbuzz hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Bạn có thể tạo một bài test đơn giản như: Bạn là nhân vật nào trong….

 Tạo một bức hình động

Dưới đây là một số nguồn để bạn có thể tìm cho mình những bức hình động theo ý muốn:

  • GIPHY bạn có thể thêm các caption cho các bức ảnh của mình
  • Chuyển những video của bạn thành các bức ảnh động
  • Sử dụng chức năng tạo ảnh động của twitter

Sử dụng ảnh động trên các trang xã hội là một cách tiếp cận mới giúp bạn mang đến những niềm vui nho nhỏ cho các khách hàng của mình

Theo Shopify.com

About the Author

Được hàng vạn người bán tin cậy sử dụng, Shipchung không ngừng sáng tạo, thay đổi để cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền đơn giản, tiện lợi, với chi phí cạnh tranh nhất. Tháng 04/2015, Shipchung vinh dự đón nhận giải thường Sao Khuê 2015 - Giải pháp vận chuyển tốt nhất.

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Bài viết liên quan

Nhận khuyến mãi  Miễn phí 30 đơn hàng!