Đó không phải là bí mật của kinh doanh online khi bạn xây dựng một liên minh mạnh nhất với nhà cung cấp. Thông thường, các nhà bán lẻ thường quên tiếp cận sự hỗ trợ của các nhà cung cấp của họ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về cách bạn có thể tiếp cận các nhà cung cấp để hỗ trợ cho công việc của bạn.

Xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp

Trước khi bạn viết một thư rác khẩn thiết yêu cầu các nhà cung cấp giúp đỡ, hãy chắc chắn bạn đang phát triển mối quan hệ thực sự với người quan trọng trong mỗi công ty. Những mối quan hệ này sẽ rất có giá trị và có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển theo nhiều cách.

Điều dễ nhất để làm là là gửi email cho đại diện bán hàng của bạn và bắt đầu một cuộc đối thoại thật sự. Yêu cầu họ nếu họ có:

  • Bất kỳ chương trình khuyến mãi tốt nào cho hàng tồn kho
  • Sản phẩm mà họ có thể muốn thanh lý
  • Chương trình khuyến mãi của tháng

Tuy nhiên, chỉ làm điều này khi bạn thực sự quan tâm đến việc đặt hàng từ họ. Họ sẽ thực sự đánh giá cao một người nào đó đặt yêu cầu cho doanh nghiệp, bởi vì họ thường dành thời gian để kêu gọi những người như thế. Điều này chắc chắn khiến họ dễ dàng chú ý đến bạn và có nhiều khả nặng họ sẽ ủng hộ bạn.

Tiếp theo, hãy chia sẻ trạng thái Facebook của họ. Vì thế, hãy theo dõi facebook của nhà cung cấp và những người đại diện bán hàng. Đây có thể là một cách để xuất hiện trên những truy tìm của họ và bạn có thể tận dụng cho những công đoạn tiếp theo.

Khuyến khích họ để đường dẫn đến website của bạn

Một nơi tuyệt vời để có những liên kết đáng tin cậy từ nhà cung cấp của bạn. Như một vấn đề của thực tế, nó là một trong những chiến lược xây dựng liên kết rõ ràng nhất cho các doanh nghiệp tham gia. Hầu hết các nhà cung cấp muốn sản phẩm của mình được tiêu thụ, vì thế chỉ cho mọi người nơi mà họ có thể mua.

Một vài nhà cung cấp, thường là những đơn vị lớn, thường không liên kết đến các cửa hàng trực tuyến để đảm bảo rằng họ sẽ làm cho tất cả người bán của họ vui vẻ. Và đó là điều tốt. Đó là lý do tại sao bạn không nên quên hỏi các nhà cung cấp nhỏ cho việc đặt liên kết, đặc biệt là những người mới bắt đầu kinh doanh. Họ thường sẽ dễ dàng hơn để làm điều đó và không người quản lý cụ thể ở tất cả các vị trí, với họ thay đổi website gần như là điều không thể.

Yêu cầu được đặt thông tin nơi mua hàng của họ

Một trong những nơi vô cùng rõ ràng cho các nhà cung cấp của bạn để quảng cáo thông tin cửa hàng là định vị cửa hàng của họ. Hầu hết các nhà cung cấp sẽ có một địa chỉ cửa hàng trên website của họ, hãy chắc chắn rằng địa chỉ cửa hàng của bạn được xuất hiện ở đó. Điều này không chỉ giúp bạn được biết đến một cách tự nhiên mà còn có thể thúc đẩy SEO cho website của mình. Ví dụ, Holstee liệt kê tất cả các đối tác bán lẻ của mình để giúp khách hàng biết được nơi mà họ có thể tìm thấy sản phẩm.

Nhưng đừng dừng lại ở việc nhận được liên kết đến website của mình, hãy yêu cầu họ liên kết đến các trang sản phẩm, những trang cụ thể có liên quan đến các sản phẩm của nhà cung cấp. Cũng nên yêu cầu liên kết cả đến trang facebook của bạn.

Hỏi xem bạn có thể ghé thăm Blog hay cung cấp nội dung bản tin cho họ

Vì bạn có thể thành thạo đầu vào đầu ra của các sản phẩm của mình, bạn có thể là một ứng viên tốt cung cấp một số thông tin sâu sắc về căn cứ của người tiêu dùng. Hỏi các nhà cung cấp nếu bạn có thể là khách đăng bài trên blog của họ, có thể viết một hướng dẫn hoặc một bài về “làm thế nào để”.

Hi vọng rằng họ sẽ nói có và bạn có thể đặt được liên kết đến cửa hàng trực tuyến của mình, bạn có thể thu hút được thêm nhiều khách hàng mới.

Xem xét các mối quan hệ với nhà cung cấp

Khi bạn chú trọng việc xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp, nhiều khả năng họ sẽ nghĩ về bạn đầu tiên khi họ cần phải tham khảo một người nào đó đến một đại lý. Ngoài ra, do thường xuyên trao đổi thông tin với nhà cung cấp, bạn sẽ là người đầu tiên biết về giảm giá và điều đó có thể giúp bạn tăng lợi nhuận của mình.

Theo Shopify.com

 

About the Author

Được hàng vạn người bán tin cậy sử dụng, Shipchung không ngừng sáng tạo, thay đổi để cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền đơn giản, tiện lợi, với chi phí cạnh tranh nhất. Tháng 04/2015, Shipchung vinh dự đón nhận giải thường Sao Khuê 2015 - Giải pháp vận chuyển tốt nhất.

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Bài viết liên quan

Nhận khuyến mãi  Miễn phí 30 đơn hàng!