Giao hàng tiết kiệm là gì?

Giao hàng tiết kiệm là đơn vị giao hàng trong nước, có mặt trên thị trường từ năm 2013  là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử, cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh và chất lượng. GHTK hiện có hơn 1200 kho/ bưu cục khắp 63 tỉnh thành với hơn 30.000 nhân viên.

Ưu điểm dịch vụ Giao hàng tiết kiệm

  • Phí giao hàng thấp cực thấp, rất phù hợp cho các shop online vừa và nhỏ mới kinh doanh
  • Thời gian giao hàng nhanh, sáng lấy chiều giao với các đơn nội tỉnh, thành phố, ra mắt dịch vụ Fast 2h giao trong khu vực nội thành
  • Hỗ trợ lấy hàng tận nơi tất cả các ngày trong tuần, kể cả buổi tối, đặc biệt GHTK không nghĩ các dịp lễ tết, hoặc nghĩ nhưng thời gian rất ngắn
  • Khách hàng có thể tạo mới và quản lý đơn giao vận trên cả máy tính và app điện thoại, Apple – Samsum
  • Hỗ trợ khách hàng nhanh, có thể gọi điện hoặc chat trực tiếp ngay trong quản trị và app ( Từ 12/2019 – GHTK tiến hành gỡ bỏ tổng đài và thay vào đó là gửi yêu cầu trực tiếp trong hệ thống, theo Shipchung ghi nhận thì động thái này giúp bộ phận xử lý GHTK xử lý chính xác và nhanh hơn )
  • Hỗ trợ giao lại nhiều lần, thời gian lưu kho lên đến 7 ngày, hỗ trợ giao hàng 1 phần
  • Có log cuộc gọi giúp chủ shop kiểm soát lịch sử liên hệ và giao hàng của shipper
  • Trạng thái giao hàng được báo cáo cụ thể, bắt đầu từ khi tạo đơn sẽ hiện trạng thái là Đã tiếp nhận, sau đó sẽ chuyển sang Đã điều phối lấy hàng/Đang lấy hàng, khi nhân viên lấy hàng xong sẽ đổi thành Đã lấy hàng/Đã lưu kho, tới lúc đi phát thì hiển thị Đã điều phối giao hàng/Đang giao hàng, cuối cùng khi khách nhận hàng sẽ chuyển trạng thái Đã giao hàng/Chưa đối soát hoặc Đã đối soát.
  • Báo cáo chi tiết tình trạng giao hàng và biên bản đối soát thu/chi hộ hàng ngày
  • Chuyển tiền COD 3 lần/tuần

Nhược điểmdịch vụ Giao hàng tiết kiệm

  • Phạm vi giao hàng còn hạn chế, không hỗ trợ ở 1 số địa phương
  • Đôi lúc bị trễ so với thời gian dự kiến do đơn vị thường bị quá tải đơn hàng
  • Một số sản phẩm có pin như đồng hồ thường ship rất chậm
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng thường xuyên máy bận, rất khó liên lạc

Điểm mạnh app Giao hàng tiết kiệm

  • Giao diện ứng dụng thân thiện, tối ưu cho người dùng, cập nhật thường xuyên
  • Có tính năng gợi ý và tự động điền thông tin khách hàng cũ theo số điện thoại
  • Gửi thông báo về điện thoại ngay khi có cập nhật mới về đơn hàng
  • Tính năng bấm vào số điện thoại khách hàng trong ứng dụng là có thể thực hiện cuộc gọi
  • Có thể chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ, nhân viên phụ trách lấy và giao hàng ngay trong ứng dụng
  • Tính năng hẹn thời gian lấy hàng và giao hàng

Điểm yếu app Giao hàng tiết kiệm

  • Có nhiều thông tin thừa thãi trong phần đơn hàng, quá nhiều tính năng “nhồi nhét” trong màn hình nhỏ
  • Hỗ trợ tính năng chat nhưng thường không được hồi đáp kịp thời
  • Tính năng gợi ý và tự động điền thông tin khách hàng cũ chỉ lấy được những đơn hàng gần đây chứ không lấy được toàn bộ các đơn hàng cũ
  • Chưa có tính năng tìm kiếm và sao chép đơn hàng

Đăng ký sử dụng dịch vụ (dành cho khách hàng mới)

Các bước đăng ký tài khoản Giao hàng tiết kiệm

THÔNG TIN NHÀ VẬN CHUYỂN

– Webhttp://ghtk.vn
– Hotline: 1900 6092
– Emailinfo@ghtk.vn
– Tên chính thức: Giaohangtietkiem.vn | Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ TMĐT (eCom Services JSC)
Bước 1: Để đăng ký tài khoản trên trang Giaohangtietkiem, Nhà bán hàng nhấp vào đây: Đăng ký tài khoản Giaohangtietkiem
Bước 2: Điền đầu đủ thông tin trong mẫu đăng ký.
Bước 3: Nhấp chọn Đăng ký ngay.
Bước 4: Đặt mật khẩu
Bước 5: Thay đổi thông tin cơ bản, lịch đối soát, lịch trả hàng, Địa chỉ lấy hàng.
Bước 6: Chọn Lưu.

 

2. Cách để sử dụng dịch vụ Giao hàng tiết kiệm: 

Shop đăng ký tài khoản GHTK https://khachhang.giaohangtietkiem.vn/khach-hang/dang-nhap

Sau 24h, nhân viên GHTK sẽ gọi điện xác nhận các thông tin quan trọng (SĐT, email, địa chỉ, số tài khoản), tư vấn dịch vụ và kích hoạt tài khoản

Shop có thể đăng đơn ngay khi đăng kí tài khoản GHTK thành công.

3. Hình thức tiếp nhận đơn của Giao hàng tiết kiệm?

GHTK chỉ nhận đơn khi Shop đăng đơn hàng trực tiếp qua Website, qua App điện thoại, hoặc qua API. GHTK không nhận đơn hàng qua tin nhắn, điện thoại, …
Nếu gặp vấn đề khi đăng kí tài khoản, shop có thể tới Điểm gửi hàng của GHTK để được hỗ trợ.

4. Lấy API Token Key để đồng bộ với gian hàng của mình trên một số trang bán hàng 

Bước 1: Shop chọn “Sửa thông tin cửa hàng”

Bước 2: Tại mục thông cơ bản, shop sẽ lấy được mã API Token Key của mình.

Lưu ý: Mã token của shop dùng để xác thực giữa tài khoản của shop trên Giao hàng tiết kiệm và tài khoản của shop trên một số trang bán hàng (haravan…)

5. GHTK nhận giao hàng hóa có kích thước như thế nào?

Giao hàng tiết kiệm nhận vận chuyển hàng hóa dưới 20 kg, kích thước mỗi chiều < 80 cm. Đối với các hàng hóa cồng kềnh được tính phí theo:
Khối lượng quy đổi = Dài(cm) x rộng(cm) x cao(cm)/ 6000 (đơn vị: kg)

 Các quy định về hàng hóa

About the Author

Được hàng vạn người bán tin cậy sử dụng, Shipchung không ngừng sáng tạo, thay đổi để cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền đơn giản, tiện lợi, với chi phí cạnh tranh nhất. Tháng 04/2015, Shipchung vinh dự đón nhận giải thường Sao Khuê 2015 - Giải pháp vận chuyển tốt nhất.

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Bài viết liên quan

Nhận khuyến mãi  Miễn phí 30 đơn hàng!