Shipchung cam kết cung cấp giải pháp giao hàng thu tiền chất luợng cao với chi phí cạnh tranh. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để có những ưu đãi tốt nhất cho quý khách hàng.

Từ 23/2 – 28/2 ShipChung.vn miễn trực tiếp 100% phí chuyển hoàn cho tất cả khách hàng

Bảng giá vận chuyển ShipChung.vn áp dụng từ 12/2/2015

Quý khách hàng có thể click Tải bảng giá hoặc sử dụng chức năng tính phí tự động thông minh của Shipchung

Câu hỏi thuờng gặp

Vận đơn đã giao cho bưu tá nhưng người gửi muốn nhận hàng về, không giao đi nữa thì phải làm thế nào?

  • Bước 1.  (Không bắt buộc) Khách hàng nhấn vào nút "Yêu cầu hủy" trên website: shipchung.vn
  • Bước 2: (Bắt buộc) Gọi đến tổng đài: 1900.636.030 để thông báo với nhân viên ShipChung/ hoặc chat trực tiếp trên cửa sổ zopim trên website
Lưu ý: Đối với những đơn hàng của Viettel Post khách hàng phải báo lên tổng đài Shipchung trước 16h hằng ngày. Sau 16h vận đơn đã được cập nhật lên hệ thống nếu trả hàng về sẽ bị mất phí.

Hàng hóa gửi qua Shipchung có cần hóa đơn, chứng từ?

Đúng. Theo thông báo mới nhất của Hàng Không và của Quản lý thị trường Việt Nam kể từ ngày 20/01/2015 tất cả những đơn hàng vận chuyển đi phải có hóa đơn chứng, hóa đơn VAT, giấy xuất kho kiêm phiếu luân chuyển nội bộ, lệnh điều động, ... hoặc các giấy tờ chứng minh xuất xứ hàng hóa ngoại trừ hàng nông sản, quà tặng, qui định được áp dụng đối với tất cả các đơn hàng được vận chuyển nhanh và vận chuyển tiết kiệm

Quy định miễn trừ trách nhiệm bồi thường

Shipchung từ chối đền bù các trường hợp sau:
  • Hàng hóa vi phạm các quy định nhà nước, bị cơ quan chức năng thu giữ.
  • Hàng hóa bị hư hỏng tự nhiên
  • Hàng hóa hư hỏng, mất mát do các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, địch họa hoặc các trường hợp cháy nổ được xác định là các nguyên nhân khách quan.
  • Những tiện lợi mà ShipChung đem lại cho tôi là gì ?

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et nam dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco nam laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

    Hàng hóa của tôi bị hỏng, nghi nghờ do quá trình vận chuyển thì giải quyết ra sao?

    Khi nhận hàng phát hiện ra trường hợp như vậy thì người bán có quyền gửi kiếu nại đến ShipChung thông qua email: Support@shipchung.vn trong vòng 30 ngày kể từ khi phát sinh vận đơn.
  • Shipchung sẽ giải quyết khiếu nại: Cả hai bên có trách nhiệm cử nhân viên nghiệp vụ phối hợp tham gia vào phiên xử lý khiếu nại để hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc, đưa ra các bằng chứng và lý lẽ biện hộ v.v… nhằm đi đến kết luận giải quyết triệt để trong vòng 07 ngày kể từ khi người bán khiếu nại.
  • Trong quá trình giải quyết khiếu nại, nếu phát sinh vấn đề thuộc phạm vi của bên nào thì bên đó phải có trách nhiệm xử lý hoặc trả lời trong tối đa 01 (một) ngày làm việc.
  • Quy định với trường hợp hàng hóa vượt cân

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et nam dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco nam laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

    Hàng hóa đã mua bảo hiểm sẽ được đền bù như thế nào ?

    Đối với những vận đơn đã được khai giá và mua bảo hiểm,  nếu như trong quá trình vận chuyển bị hư hỏng thì ShipChung sẽ có trách nhiệm bồi thường 100% giá trị hàng hóa (theo giá trị được khai giá khi tạo vận đơn )

    Quy định hàng hóa cấm gửi đường bay

    Đối với các bưu gửi không thể áp dụng vận chuyển qua đường hàng không, Shipchung tự động chuyển sang đi đường bộ để đảm bảo an toàn trong vận chuyển và an ninh hàng không. Các hàng hóa như:
  • Mỹ phẩm dạng nước, son môi
  • Chất bột không rõ nguồn gốc xuất xứ (Hàng hóa nhạy cảm)
  • Hàng dễ cháy nổ: Máy lửa, xăng máy bay...
  • Hàng có từ tính
  • Ngoài ra các hàng hóa vận chuyển theo đường hàng không theo từng thời điểm.

    Đóng gói hàng hoá như thế nào?

    Khi vận chuyển hàng hoá, việc đóng gói hàng hoá đúng quy định rất quan trọng. Việc đóng gói đảm bảo sẽ giúp hàng hoá được vận chuyển nhanh hơn, an toàn và chính xác hơn.
  • Đối với các hàng hoá thông thường như (Quần áo): Quý khách cần bao gói ni lông, đóng gói vuông vắn và dán băng dính cẩn thận
  • Đối với các hàng hoá như đồ gia dụng, giầy dép: Quý khách hàng cần cho vào thùng caton và dán băng dính cẩn thận
  • Đối với các hàng hoá giá trị cao, đồ điện tử: Quý khách cần cho vào hộp caton hoặc hộp của nhà sản xuất, bao gói bằng túi ny lông và dán băng dính cẩn thận.
  • Đối với các hàng hoá dễ vỡ như đồ nhựa, đồ thủy tinh .vv..: Quý khách hàng cần cho vào thùng caton, chèn xốp và đệm mút để cho hàng hoá không xê dịch, tránh va đập và ghi rõ trên gói hàng là HÀNG DỄ VỠ - XIN NHẸ TAY
  • Tất cả các hàng hoá vận chuyển qua Shipchung quý khách hàng cần dán hoặc ghi mã vận đơn SC.... lên gói hàng kèm theo tên của Hãng vận chuyển (ViettelPost, Netco, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem,123giao, Vietnampost) để giao đúng hãng vận chuyển.